Ưu nhược điểm của khóa vân tay nhôm

Khóa vân tay cửa nhôm đây là loại dòng khóa cửa thông minh dành cho cho các loại cửa đố hẹp được dùng phổ biến hiện nay. Có thể mở khóa bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh, dấu vân tay, thẻ từ, mật mã, hoặc chìa khóa cơ. Sử dụng được với các loại cửa nhôm kính, nhôm xingfa,…

Đặc điểm khóa vân tay cửa nhôm

Khóa có tính thẩm mỹ cao, sang trọng và bền bỉ, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn. Dùng được cho các loại cửa nhôm kính, nhôm xingfa.. và đặc biệt những loại cửa đó hẹp thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Ưu điểm của khóa vân tay nhôm

Đây là dòng khóa chuyên dụng dùng riêng cho các loại cửa nhôm, cửa kính, cửa nhôm xingfa bởi đố cửa thường chỉ khoảng 7cm.

Thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mĩ cao, Độ bền cao.

Sở hữu tính năng thông minh, hiện đại: chuông báo, chống cháy, tích hợp camera,..tính bảo mật cao, chế độ khóa trái trong, điều này giúp đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà bạn. So với các dòng thiết bị dành cho các cửa khác. Khóa vân tay cửa nhôm sở hữu cảm biến nhiệt và thông báo khi xảy ra hỏa hoạn hoặc có thể phá khóa từ bên ngoài.

Chế độ giảm nhẹ âm thanh cho giấc ngủ nhẹ nhàng vào ban đêm.

An toàn cho gia đình

Mở khóa trên cơ chế tự động hoàn toàn.

Có thể mở cửa bằng nhiều cách khác nhau như: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, qua smartphone.

Giá thành hợp lý

Hiện nay, các loại khóa điện tử công nghệ cao nói chung cũng như khóa cửa vân tay thông minh đều có mức giá vô cùng hợp lý và có giá thành tùy thuộc vào tính năng tích hợp, mẫu mã và chất lượng sản phẩm.

Các model ổ khóa cửa nhôm được phân khúc tùy thuộc vào kinh phí của chủ nhà. Với khoảng mức giá 3 – 4 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay cho mình loại khóa vân tay cửa nhôm giá rẻ.

Nhược điểm khóa cửa vân tay nhôm

Không dùng được cho người tay ra nhiều mồ hôi hoặc vân tay bị mờ

Không dùng được ngoài trời mưa

Không đóng cửa hoặc mở cửa quá mạnh

Có thể bị sao chép dấu vân tay